CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU

Xu hướng công nghệ camera năm 2016

Chuyên mục : Tin Tức
Lượt xem : 1592

Đến cuối năm 2015 thị trường CCTV đã chứng kiến rất nhiều sự thay đổi từ các hãng camera trong đó có Questek, Vantech, Benco, Osamic,Dahua, Hikvision, Avtech.... và nhiều hãng camera giá rẻ khác.


- Camera Questek: Camera Questek là hàng công nghệ Đài Loan và được lắp ráp tại Việt Nam với nhiều mẫu mã sản phẩm rất đa dạng. Có thể nói trong những năm gần đây Camera Questek được rất nhiều đại lý là khách hàng cuối tin dùng, nhưng 2016 cũng sẽ là năm khó khăn nhất của Questek vì đã có hai ông lớn Hikvison, Dahua cạnh tranh.


- Camera Vantech : Camera Vantech cũng là camera có công nghệ Đài Loan và được lắp ráp tại Việt Nam. Nói về chất lượng sản phẩm thì camera Vantech có phần nhỉnh hơn Questek nhưng nếu không có sự thay đổi nhiều về mẫu mã và công nghệ thì năm 2016 cũng là năm đầy khó khăn của Vantech.


- Camera Benco: Camera Benco là hãng camera có công  ghệ của Thái Lan và cũng được lắp ráp tại Việt Nam. Camera Benco được khách hàng biết đến nhiều hơn vì sản phẩm của hãng này rất rẻ, giá cực cạnh tranh.


- Camera Osamic : Camera Osamic xuất hiện trên thị trường còn khá mới mẻ, đó là sản phẩm camera có công nghệ của Nhật Bản. Hiện tại hãng camera này có hai dòng sản phẩm chính đó là hàng sản xuất và lắp ráp trong nước , hàng thứ hai là hàng nhập khẩu nguyên chiếc. Với các tính năng vượt trội, hình ảnh sắc nét camera Osamic cũng đang khẳng định dần vị thế trên thị trường. Năm 2016 cũng là năm đầy cơ hội cho hãng camera này.


- Camera Dahua : Hãng camera này có made in China nhưng là thương hiệu lớn của Trung Quốc, hàng nhập khẩu nguyên chiếc, chất lượng tốt, gía cả cạnh tranh. Tại thị trường Việt Nam thì hãng camera cũng đang bị rất nhiều đối thủ cạnh tranh trong đó có người anh em Hikvision.


- Camera Hikvision: Camera này cũng đến từ China, hàng về Việt Nam là hàng nhập khẩu nguyên chiếc, giá cả cạnh tranh, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng. Mới vào Việt Nam nhưng Hikvision đã dần khẳng định được vị trí và thị phần tại Việt Nam. Có thể nói năm 2016 là năm đầy cơ hội của camera Hikvision.


- Camera Avtech : Hãng camera này có nguồn gốc tại Đài Loan, cách đây khoảng gần10 năm thì hãng camera này là số 1 nhưng đến bây giờ tại thị trường Việt Nam thì là một con số khá to và đang mất dần vị thế trên thị trường.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

 Dự án 1  Dự án 2
 Kinh doanh 1  Kinh doanh 2
 Kỹ thuật 1  Kỹ thuật 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

303028
Hôm nay
Hôm qua
Tháng này
Tổng cộng
303
79
7059
303028

Joomla Templates - by Joomlage.com