CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU

IBM rút khỏi ngành kinh doanh nhận diện khuôn mặt

Chuyên mục : Tin Tức
Lượt xem : 1324

Thanhnien.vn

Quyết định của International Business Machines (IBM) được đưa ra khi những chỉ trích cho rằng công nghệ nhận diện khuôn mặt thể hiện sự thiên vị chủng tộc và giới tính ngày càng tăng.

Ngoài thông báo trên, ông Krishna cũng kêu gọi Quốc hội Mỹ ban hành cải cách nhằm thúc đẩy công lý chủng tộc, đặc biệt sau khi cái chết của người đàn ông da đen George Floyd đã đưa chủ đề cải cách hệ thống cảnh sát và bất bình đẳng chủng tộc trở thành ưu tiên hàng đầu trong cuộc đối thoại quốc gia.

IBM kiên quyết phản đối và sẽ không chấp nhận việc sử dụng bất kỳ công nghệ nào, bao gồm công nghệ nhận diện khuôn mặt từ các nhà cung cấp khác, để giám sát hàng loạt, lập hồ sơ chủng tộc, vi phạm các quyền và tự do cơ bản của con người, hoặc bất kỳ mục đích nào không phù hợp với giá trị và nguyên tắc của chúng tôi về sự tin tưởng và tính minh bạch. Chúng tôi tin rằng bây giờ là lúc bắt đầu một cuộc đối thoại quốc gia về cách các cơ quan thực thi pháp luật trong nước sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt”, trích thư ông Krishna gửi cho các thành viên Quốc hội Mỹ.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

 Dự án 1  Dự án 2
 Kinh doanh 1  Kinh doanh 2
 Kỹ thuật 1  Kỹ thuật 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

316441
Hôm nay
Hôm qua
Tháng này
Tổng cộng
793
404
12366
316441

Joomla Templates - by Joomlage.com