CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU

Máy Chấm Công Loại Nào Tốt? Có Nên Mua Máy Vân Tay?

Chuyên mục : Tin Tức
Lượt xem : 5766

Máy Chấm Công Loại Nào Tốt? 

Về vấn đề được quan tâm này, với góc nhìn của nhà cung cấp hơn 15 năm kinh nghiệm trên thị trường và luôn tiên phong phân phối các công nghệ nhận dạng/ chấm công mới nhất để phục vụ công tác ứng dụng quản lý cho các doanh nghiệp tại Việt Nam, Smart System – Sieuthimaychamcong.com.vn chia sẻ một vài khía cạnh kỹ thuật chuyên môn để người dùng tiện tham khảo: 

          Về nguyên lý thì Máy chấm công là một hình thái ứng dụng của công nghệ nhận dạng sinh trắc học dựa trên công nghệ thông tin để quản lý thời gian nên các tiêu chí để phân định nhu cầu sử dụng phù hợp sẽ gồm các tiêu chí như sau (được liệt kê theo mức độ quan trọng giảm dần):

                       a. Môi trường sử dụng và đối tượng sử dụng.

                       b. Yêu cầu quản lý và mô hình ứng dụng

                       c. Qui mô ứng dụng hiện tại và tương lai.

            Yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất cần xác định là môi trường sử dụng và đối tượng sử dụng của doanh nghiệp, nếu doanh nghiệp chọn lựa không đúng thì dẫn đến tình trạng là Chúng ta đầu tư máy chấm công mẫu mã rất đẹp, rất nhiều tính năng phong phú, dung lượng người dùng rất lớn nhưng khi đưa vào ứng dụng thì chức năng chính là khả năng nhận dạng công nhân- nhân viên để chấm công thì lại không thể sử dụng được! Đây là tình trạng thực tế khá lãng phí mà hơn 02 năm nay Smart System đã gặp rất nhiều chia sẻ bức bối như thế từ các doanh nghiệp khi họ liên hệ với Smart System để đặt mua máy chấm công tốt hơn nhằm thay mới hoàn toàn hệ thống chấm công vừa mới đầu tư trước đó chưa được bao lâu từ các đơn vị thương mại với cách chào hàng chung chung là “ tất cả máy chấm công chất lượng và công năng đều như nhau, chỉ khác mẫu mã và dung lượng người dùng”. Trách nhiệm của các nhà cung cấp không chuyên đã rõ nhưng một phần cũng do tâm lý chuộng giá thật rẻ của người dùng khiến thị trường phát triển lệch lạc và các nhà cung cấp buộc phải tư vấn sai mục đích thiết kế của thiết bị để bán được hàng, giữ thị phần và tồn tại.

 

 

Kinh Nghiệm Mua Máy Chấm Công Vân Tay. Máy Chấm Công Vân Tay Loại Nào Tốt Nhất?  

 

Khuyến cáo từ các hãng sản xuất là hãy luôn chọn lựa và sử dụng thiết bị theo đúng mục đích thiết kế của nó. Lấy một ví dụ hẹp hơn, riêng về máy chấm công vân tay thì các giải pháp về công nghệ nhận dạng vân tay được thiết kế chia thành 03 loại:  chuyên dụng/ phổ dụng/ gia dụng. Gia dụng được hiểu là đối tượng cửa hàng/ gia đình ... với số người dùng < 30, môi trường và tay người dùng sạch sẽ. Phổ dụng là công nghệ dành cho các văn phòng, môi trường và tay người dùng sạch sẽ, số người dùng 50- 250 người. Chuyên dụng là công nghệ thiết kế cho các nhóm đối tượng môi trường sản xuất, môi trường công nghiệp- bán công nghiệp, môi trường công trường, văn phòng hỗn hợp, bệnh viện, hóa chất, thủy hải sản, tài chính … những nơi mà môi trường và tay người dùng có những hạn chế cố hữu do đặc tính của hoạt động sản xuất- kinh doanh hằng ngày. Kết quả khảo sát khả năng nhận dạng vân tay của các loại mắt đọc thương mại hiện nay do các nhà khoa học Mỹ đã thực nghiệm dưới đây cho chúng ta cái nhìn chuyên môn trực quan về vấn đề trên.

     

 

 
     
              Bạn không nên lãng phí thời gian và chi phí nữa, hãy hỏi các chuyên gia để tư vấn chọn chủng loại phù hợp nhu cầu sử dụng và ngân sách của mình. Tổng chi phí sở hữu = chi phí đầu tư đúng+ chi phí đầu tư sai x số lần chọn nhầm+ chi phí thời gian thất thoát + chi phí vận hành. Chúc bạn chọn lựa được sản phẩm máy chấm công phù hợp. Đón đọc các bài viết tiếp theo của chúng tôi và bạn cũng có thể đăng ký email để nhận các giải pháp liên quan.
 
 

 

 
 

 

 

 

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

 Dự án 1  Dự án 2
 Kinh doanh 1  Kinh doanh 2
 Kỹ thuật 1  Kỹ thuật 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

315889
Hôm nay
Hôm qua
Tháng này
Tổng cộng
241
404
11814
315889

Joomla Templates - by Joomlage.com